Cách Phân Biệt Ví Da Cá Sấu Thật & Ví Da Cá Sấu Giả

Cách Phân Biệt Ví Da Cá Sấu Thật & Ví Da Cá Sấu Giả

Chiếc ví da là vật dụng gần như không thể thiếu đối với mọi người đặc biệt là nam giới, nó có công dụng cất giữ tiền bạc, giấy tờ tuỳ thân phải mang theo khi ra khỏi nhà. Bên cạnh đó ngoài công dụng cất giữ giấy tờ chiếc ví da còn là một món phụ kiện thời trang tạo điểm riêng cho bạn.

Để thể hiện sự đẳng cấp của mình, nhiều người có sở thích lựa chọn ví da cá sấu vì nó có ưu điểm là bền, đẹp và đẳng cấp hơn so với một số loại ví da khác. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại ví da cá sấu được làm bằng chất liệu pha tạp, kém bền, hoặc Pu, Simili, giả da kém chất lượng. Những chiếc ví da cá sấu giả thường được làm một cách tinh vi nếu không có kinh nghiệm sử dụng thì rất dễ lầm giữa ví da cá sấu thật và ví giả kém chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt được ví da cá sấu thật khi mua ?

Quan Sát Sản Phẩm

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu thật thường hơi thô, màu không sáng và bóng. Tuy nhiên trái nghịch với bề mặt thô kệch thì chiếc ví da cá sấu thật thường khá mềm, không cứng như những chiếc ví giả. Nhìn kỹ vào bề mặt của sản phẩm, vân da trên bề mặt. Chiếc ví da cá sấu thật thường có vân rất rõ, đường vân sâu nhìn rất tự nhiên. Những chiếc ví da giả thường có đường vân khá thô và xấu.

Giá Thành Sản Phẩm

Vì sử dụng chất liệu đặc biệt có độ bền cao là da cá sấu, những chiếc ví da cá sấu thật trên thị trường thường có giá thành khá cao khoàng 900.000đ trở lên. Tuỳ vào vùng da cá sấu và mẫu thiết kế sẽ có giá khác nhau. Nếu có những nơi rao bán chiếc ví da cá sấu thật giá rẻ thì đó có thể là những sản phẩm kém chất lượng.

Thương Hiệu Sản Phẩm

Để không phải đau đầu về việc phân biệt ví da cá sấu thật và ví da cá sấu kém chất lượng thì bạn có thể tìm một thương hiệu uy tín về sản xuất phụ kiện da để tìm cho mình một sản phẩm ví da cá sấu thật ưng ý. Thời Trang Đồ Da Minh Anh là một trong nhưng thương hiệu trên 10 năm trong thị trường phụ kiện đồ da. Với nhiều loại sản phẩm: Dây nịt da, ví da cá sấu đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao và giá thành phù hợp với túi tiền.

Bài sau →